fbpx

SMARTLOG TRỞ THÀNH HỘI VIÊN CHÍNH THỨC CỦA HIỆP HỘI LOGISTICS VIỆT NAM (VLA)

Ngày 27/03/2018 Hiệp hội doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA ) đã trao giấy chứng nhận thành viên cho công ty cổ phần giải pháp chuỗi cung ứng SMARTLOG.

Tại buổi lễ kết nạp, Ông Lê Duy Hiệp – Chủ tịch VLA hoan nghênh việc SMARTLOG trở thành thành viên chính thức của hiệp hội VLA . Ông đánh giá SMARTLOG là công ty rất chú trọng trong việc phát triển  những giải pháp công nghệ và dịch vụ tư vấn  giúp các doanh nghiệp Logistics có thể nâng cao lợi thế cạnh tranh của mình trong thị trường. Hiệp hội VLA mong SMARTLOG sẽ tham gia tích cực các hoạt động cùng hiệp hội góp phần vào sự phát triển của ngành Logistics Việt Nam.

Từ khi thành lập vào năm 2015, SMARTLOG luôn tiên phong trong việc phát triển giải pháp về công nghệ hàng đầu trong ngành Logistics. Với cam kết đầu tư liên tục nhằm hoàn thiện giải pháp, SMARTLOG đã đưa tới cho khách hàng những phần mềm quản lý Logistics tốt nhất và phù hợp nhất không chỉ cho các công ty Logistics Việt Nam mà còn cho các chủ hàng, cảng biển và bất kỳ chủ thể nào đang hướng tới vận hành xuất sắc trong hoạt động logistics.

Sắp tới công ty cũng sẽ cho ra mắt 2 sản phẩm mới là bản đồ Logistics Việt Nam đầu tiên và trang tuyển dụng đầu tiên dành riêng cho ngành Logistics. Với những cập nhập thông tin liên tục, SMARTLOG giúp các doanh nghiệp và chuyên gia luôn tiếp cận được những tin tức hữu ích nhất, những xu hướng mới nhất trong công nghệ và vận hành chuỗi cung ứng và logistics. Đây cũng sẽ là nơi cộng đồng logistics trao đổi, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm chuyên sâu cũng như tổ chức các khóa học do SMARTLOG ACADEMIC và các thành viên liên kế t tham gia tổ chức. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ cung cấp dịch vụ tuyển dụng nhân sự ngành logistics Việt Nam với trang tuyển dụng mới.

Với việc trở thành thành viên chính thức của hiệp hội VLA, SMARTLOG mong muốn sẽ đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển và bền vững của ngành logistics Việt Nam.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

0938 545 272